Saturday 28 November 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 191đồng/1 chiếc tem tại Bình Thuận

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở Lào Cai

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì nó mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.